ขอแสดงความยินดีกับนายพลวัตร ปัญจสี นิสิตระดับปริญญาโท ที่ได้รับรางวัลผลงานวิจัยด้านการพัฒนาสังคม ชุมชน และพื้นที่อย่างโดดเด่น

คณะเกษตรศาสตร์ ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
ขอแสดงความยินดีกับ ผู้ที่ได้รับรางวัล
📣 ผลงานวิจัยด้านการพัฒนาสังคม หรือผลงานวิจัยที่มีการนำไปใช้ประโยชน์และมีผลกระทบต่อสังคม ชุมชน และพื้นที่อย่างโดดเด่น: รางวัล พญ.ปิยะชนก อึ้งภากรณ์ 🎉
💢 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุพรรณการ์ อินต๊ะนนท์ อาจารย์ประจำภาควิชาวิทยาศาสตร์การเกษตร
💢 คณะวิจัย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิภา หอมหวล, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปาณิสรา เทพกุศล, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณิชากร คอนดี, นางสาวอาทิตยา แถลงกิจ
💢 ผลงาน : การพัฒนาและประยุกต์ใช้ชีวภัณฑ์ในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของต้นกล้าพริกและการกำจัดวัชพืชโดยสารชีวภาพในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง
.
💢 นายพลวัตร ปัญจสี นิสิตระดับปริญญาโท สาขาวิทยาศาสตร์การประมง
💢 คณะวิจัย : วราภรณ์ เงินทอง, รองศาสตราจารย์ ดร.อนุรักษ์ เขียวขจรเขต, ดร.กุลยาภัสร์ วุฒิจารี
💢 ผลงาน : การพัฒนาอาหารปลานิลเพื่อส่งเสริมการสะสมโอเมก้า 3 ในเนื้อรับประทานได้ให้เทียบเคียงปลานำเข้ามูลค่าสูง
🔰ตามประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่องรายชื่อผลงานที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกให้รับรางวัลผลงานวิจัยด้านการพัฒนาสังคม หรือผลงานวิจัยที่มีการนำไปใช้ประโยชน์และมีผลกระทบต่อสังคม ชุมชน และพื้นที่อย่างโดดเด่น: รางวัล พญ.ปิยะชนก อึ้งภากรณ์ ลงวันที่ 19 มิถุนายน 2567
โดยผู้ได้รับรางวัลฯ จะเข้ารับรางวัลในงานการประชุมวิชาการระดับชาติ นเรศวรวิจัยและนวัตกรรม ครั้งที่ 20 วันที่ 12กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการและการจัดประชุมสมเด็จพระนเรศวรมหาราช (KNECC) มหาวิทยาลัยนเรศวร

Loading